ผู้เล่น Pokemon Scarlet และ Violet รวมทีม Gholdengo ที่น่าทึ่ง

Pokemon

Pokemon

ผู้เล่น Pokemon Scarlet และ Violet แบ่งปันผลลัพธ์ของความพยายามอันเหลือเชื่อโดยเปิดเผยทีม Gholdengo ของพวกเขา Pokemon Scarlet และ Violet มีโปเกมอนใหม่มากกว่า 100 ตัวที่ผู้เล่นสามารถจับและรวมทีมได้ เช่นเดียวกับทุกรุ่น Pokemon ใหม่เหล่านี้ทำให้ผู้เล่นพูดคุยกันด้วยเหตุผลที่แตกต่างกัน

ในบรรดาโปเกมอนใหม่ที่ปรากฏใน เกมออนไลน์ Pokemon Scarlet และ Violet ก็คือ Gimmighoul ตัวน้อย สิ่งมีชีวิตที่ดูเหมือนหลุดออกมาจากเกมผจญภัยอย่าง Banjo Kazooie โปเกมอนประเภทผีมีสองรูปแบบ: รูปแบบหน้าอกและรูปแบบโรมมิ่ง แม้ว่าในโปเกมอนสการ์เล็ตและไวโอเล็ตจะจับได้เฉพาะรูปแบบแรกเท่านั้น

เมื่อผู้เล่นได้รับ Gimmighoul จะสามารถพัฒนาโปเกมอนให้เป็น Gholdengo ประเภท Steel/Ghost ได้ กระบวนการในการรับ Gholdengo นั้นไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ แต่ในส่วนของผู้เล่นนั้นต้องใช้ความอดทนและความพยายามเป็นอย่างมาก

ผู้ใช้ Reddit Ayelynn_ แชร์ภาพหน้าจอ Pokemon Scarlet และ Violet ที่แสดงทีม Gholdengo ของพวกเขา โปเกมอนทั้ง 6 ตัวปรากฏตัวอย่างผ่อนคลายกับเทรนเนอร์ที่ปิกนิก พร้อมข้อความในสิ่งพิมพ์ว่า “เสร็จแล้ว โปเกมอนทั้ง 6 คิดเป็น!” ในการรับ Gholdengo หนึ่งตัว

ผู้เล่น Pokemon Scarlet และ Violet จะต้องสะสมเหรียญ Gimmighoul 999 เหรียญและพัฒนา Gimmighoul เป็นจำนวนที่น่าประทับใจอยู่แล้ว เนื่องจาก Ayelynn_ ได้พัฒนา Gholdengo หกตัว นั่นหมายความว่าเทรนเนอร์ได้รวบรวมเหรียญ Gimmighoul จำนวน 5,994 เหรียญเพื่อรวบรวมทีมที่น่าทึ่งนี้

โพสต์ของ Ayelynn_ บน subreddit ของ Pokemon ดึงดูดการโหวตและความคิดเห็นหลายร้อยรายการที่ถกเถียงกันเกี่ยวกับภารกิจ Herculean ของผู้เล่น ความคิดเห็นหนึ่งเสนอคำแนะนำตลกๆ สำหรับการสุดโต่งมากขึ้น นั่นคือตอนนี้ Ayelynn_ เติม Gholdengo ให้เต็มกล่องแล้ว Redditor อีกคนแสดงความยินดีกับความอดทนของ Ayelynn_

ขณะที่พวกเขาแสดงความคิดเห็นว่าพวกเขาคิดว่ามันเป็นงานใหญ่ในการพัฒนา Gholdengo ทั้งสองของพวกเขา ความคิดเห็นที่สามชี้ให้เห็นว่าการพัฒนา Gimmighoul นั้นง่ายขึ้นเล็กน้อยด้วยการเชื่อมต่อเกมออนไลน์ Pokemon GO และ Pokemon Scarlet และ Violet ที่ประกาศเมื่อเดือนที่แล้ว

Pokemon Scarlet และ Violet ได้เพิ่มรายชื่อโปเกมอนด้วยรูปลักษณ์ที่สนุกสนานโดยการสร้างสิ่งมีชีวิตเช่น Gimmighoul แม้แต่ Gholdengo ก็สามารถรวมอยู่ในรายการได้เนื่องจากรูปลักษณ์ของ Ben 10 เป็นประสบการณ์พิเศษที่มี Gholdengo คนเดียวในทีมเนื่องจากวิธีการวิวัฒนาการที่ไม่เหมือนใคร